Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Hệ Thống Âm Thanh Đa Vùng

Legrand Việt Nam là đơn vị phân phối các sản phẩm thiết bị điện cao cấp Legrand của Pháp. Tập đoàn Legrand không chỉ sản xuất các lĩnh vực thiết bị điện mà còn nguyên cứu về những lĩnh vực khác như hệ thống âm thanh đa vùng. Một hệ thống làm biến đổi âm thanh trong những không gian khác nhau trong cùng một thời gian trong ngôi nhà của bạn

Hệ Thống Âm Thanh Đa Vùng

Đầu tiên chúng tôi sẽ định nghĩa lại hệ thống âm thanh đa vùng là gì? Đó là một hệ thống gồm nhiều thiết bị phát thanh: loa, ampli và hệ thống điều khiển. Hệ thống điều khiển kết hợp với ampli để phát ra nhiều loa.với những dòng nhạc ở những vị trí khác nhau. Hệ thống Âm Thanh Đa Vùng NuVo Legrand được thiết kế.để cho phép người dùng sáng tạo và tùy biến các dòng nhạc dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng có khả năng đồng bộ và điều khiển.từng vùng phát kết hợp với các thiết bị âm thanh chất lượng cao.


Giới thiệu một số thiết bị của hệ thống

Hệ thống điều khiển: Gồm có 2 loại:.Điều khiển bằng ứng dụng của NuVo trên smartphone hoặc máy tính bảng; Điều khiển bằng bàn phím gắn tường hoặc là máy tính bảng 7 in (P30) dó legrand cung cấp.

Loa: Loa NuVo của Legrand có chất lượng rất tốt,.công suất có thể lên đến 120W và tạo những âm thanh tuyệt hảo. Công ty cũng sản xuất nhiều loại loa khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng:.Dòng Loa Series 2, Dòng Loa Series 4, Dòng Loa Series 6 kết hợp với loa tweeter cung cấp một trải nghiệm tốt nhất cho tai người dùng. Bên cạnh đó Legrand cũng chút trọng đến việc thiết kế.sao cho có loa có thể gắn ở nhiều vị trí khác nhau. Để đảm bảo an toàn cho loa.thì Legrand còn trang bị thêm lưới 4mm bọc quanh loa để bảo vệ những tác động bên ngoài.

Ampli: Đáp ứng nhu cầu của người dùng,.Các Ampli đa vùng được tích hợp những tính năng ưa thích cho người sử dụng như:.các dịch vụ trực tuyến, các tiện ích cá nhân. Tùy vào kiểu kết nối,.các Ampli của hệ thống có những công suất khác nhau để phù hợp mọi nhu cầu về âm thanh. Với sự đa dạng này người dùng có thể tạo ra những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời như xem phim, nghe nhạc, gọi điện,....


Các kiểu kết nối của hệ thống âm thanh có 2 loại: có dây và không dây.

Hệ thống âm thanh không dây: Chúng ta có 3 tùy chọn công suất Ampli đa vùng này là: 40W, 120W và 1pre-ampli đa vùng biến đổi hệ thống âm thanh cũ có sẵn thành một hệ thống NuVo hiệu quả. Bluetooth chuẩn aptX đảm bảo các âm thanh được truyền đi trung thực từ các thiết bị cá nhân 1 cổng USB và 1 đầu vào line-in sẽ được sử dụng để thêm nguồn âm thanh mới vào hệ thống bất kỳ lúc nào.

Hệ thống âm thanh có dây: Từ hệ thống này chúng ta có thể mở rộng thành hệ thống không dây với khả năng thích hợp với mạng LAN. Ở hệ thống này chúng ta sử dụng Ampli 3 zone có thiết kế gọn nhẹ để lắp đặt vào giá đỡ và cũng có 2 tùy chọn công suất cho Ampli đa vùng này: 3x40W và 3x100W. Cổng USB và đầu vào line-in được dùng để thêm nguồn âm thanh mới và chân line in/out trên các zone sẽ thêm công suất truyền tải âm thanh trong không gian mở. 

Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng quên truy cập vào Legrand Việt Nam để cập nhật những thông tin hữu ich nhất
Hãy liên hệ với chúng tối để được tư vấn về các mẫu sản phẩm và nhận được sự ưu đãi về giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét