Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

6 Bước Để Lắp Đặt APTOMAT

Legrand là tập đoàn chuyên sản xuất về thiết bị điện cao cấp. Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc nguyên cứu và chế tạo, Legrand đã cho ra nhiều sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó công ty công có chính sách hỗ trợ khách hàng lắp đặt những thiết bị điện. Sau đây Legrand sẽ hướng dẫn cho bạn cách lắp đặt APTOMAT

5 Bước Để Lắp Đặt APTOMAT

Theo xu hướng hiện nay để quản lí các thiết bị điện trong nhà hiệu quả hơn thì người dùng cần phải trang bị nhiều Aptomat (nên dùng Aptomat tổng 40A) để dễ dàng đóng cắt các thiết bị. Thông thường người ta thường sử dụng 6-8 aptomat đối với ngôi nhà nhỏ. Nếu ở các công trình lớn như Biệt Thự, Công Ty,... thì cần phải có nhiều aptomat hơn. Bên cạnh đó, công ty Legrand cũng sản xuất tủ phân phối điện âm tường 8,12,24,36 module với nhiệm vụ làm khung đỡ cho aptomat vừa giảm thiếu các tác động bên ngoài, vừa có chức năng trang trí.

Bảng Giá Tủ Điện Thiết Bị Đóng Cắt Legrand

Vì nhiều nhà có thiết kế khác nhau nên sau đây mình sẽ trình bày một trường hợp đơn giản: Một ngôi nhà có một phòng khách, 2 phòng ngủ, một nhà bếp. Trong trường hợp này mình cần 5 aptomat trong đó có 1 aptomat tổng 40A. Aptomat lần lượt cho từng phòng là : 25A,20A,20A,25A. Nhưng điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn phải đánh dấu thật chính xác các dây điện( tránh nhầm lẫn giữa dây nóng và dây nguội). Tiếp theo chúng ta sử dụng một số dụng cụ như: bút thử điện,băng keo cách điện, kèm cách điện.

Cách bước tiến hành:

Bước 1: Chúng ta cắt điện từ công tơ điện ở ngoài trụ điện. Kiểm tra lại các thiết bị điện trong nhà đã hết điện hoàn toàn hay chưa bằng bút thử điện. Nếu các thiết bị điện không còn điện nữa thì ta tiến hành lắp đặt.
Bước 2: Lắp Tủ điện âm tường vào hộc có sẵn rồi kéo các dây điện đánh dấu ra. Tháo 2 ốc vít ở 2 bên mặt trước của tủ điện để để mở tủ điện ra.
Bước 3: Gắn các Aptomat lên thanh rail theo chiều dòng điện giảm dần vào tủ điện. Gắn đúng theo chiều thuận của Aptomat là được.
Bước 4: Nối dây như hình minh họa


Bước 5:  Siết chặt vít vào các ốc để cố định các dây điện. Đảm bảo an toàn cho những người thân trong gia đình.
Bước 6: Test thử các aptomat để xem thiết bị có hoạt động tốt không. Bắt vít lại cho tủ phân phối điện.
!!! Việc lắp đặt rất dễ dàng cho những người không chuyên


Nếu quý khách thấy bài viết này bổ ích thì bạn có thể truy cập vào legrand viet nam để xem thêm những thiết bị điện cao cấp.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và được hỗ trợ về giá.
_Cảm Ơn_

2 nhận xét:

  1. Cung cấp: thiết bị điện mạng, điện tử, điện dân dụng, điện thông minh, camera quan sát, khóa cửa vân tay, thẻ từ, máy chấm công, chuông cửa không dây,…
    Dịch vụ: thi công lắp đặt hệ thống điện mạng dân dụng và công nghiệp, tủ điện, hệ thống camera, hệ thống chống trộm, hệ thống chấm công tự động,... "
    Bảng giá thiết bị điện
    Đèn năng lượng mặt trời
    thiết bị điện thông minh
    hộp điện âm bàn
    Ống luồn dây thông minh
    thiết bị điện bình thạnh
    thanh nhôm led
    ổ cắm âm sàn

    Trả lờiXóa
  2. Cung cấp: thiết bị điện mạng, điện tử, điện dân dụng, điện thông minh, camera quan sát, khóa cửa vân tay, thẻ từ, máy chấm công, chuông cửa không dây,…
    Dịch vụ: thi công lắp đặt hệ thống điện mạng dân dụng và công nghiệp, tủ điện, hệ thống camera, hệ thống chống trộm, hệ thống chấm công tự động,... "
    Bảng giá thiết bị điện
    Đèn năng lượng mặt trời
    thiết bị điện thông minh
    hộp điện âm bàn
    Ống luồn dây thông minh
    thiết bị điện bình thạnh
    thanh nhôm led
    ổ cắm âm sàn

    Trả lờiXóa